Triết lý thương hiệu của chúng tôi Eucerin - Hơn 100 năm kinh nghiệm chăm sóc da
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjtTfPJO4a5SntxcKRxxVWm_nS6D8abWD66kJNhJtYaugV68Ixys-gbYOjGISojTcLDYWEkCzi0qUkbe8Qhj3B9L_uthsLyufaQXVNPakjaA8U44dW8kYA4J-OQQsm_VLHnBqBJQTqCTbfd/s1600/tri%E1%BA%BFt+l%C3%BD+th%C6%B0%C6%A1ng+hi%E1%BB%87u+Eucerin.jpg)
EUCERIN 100 NĂM KINH NGHIỆM TRONG NGÀNH KHOA HỌC CHĂM SÓC DA
Trung tâm nghiên cứu Beiersdorf
Trung tâm nghiên cứu Beiersdorf ở Hamburg, Đức
Karin Hannig
Karin Hanning, Chủ tịch cấp cao toàn cầu nhóm hàng dược mỹ phẩm tập đoàn Beiersdorf
Hợp tácchặt chẽ với các chuyên gia da liễu và luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất Eucerin cam kết bảo đảm về chất lượng sản phẩm dựa trên tiêu chuẩn da liễu cao cấp nhất.
Bằng cách lựa chọn các thành phần có hiệu lực và đòi hỏi các chứng minh lâm sàng, Eucerin đồng nghĩa với các sản phẩm chất lượng tuyệt hảo và là sự kết hợp của tính hiệu quả và tính dung nạp với da rất cao.Với các kiến thức y học, năng lực để tìm hiểu về làn da và sự cống hiến cho ngành mỹ phẩm, Eucerin là một trong những nhãn hiệu chăm sóc da đã truyền tải cách tiếp cận dược mỹ phẩm tại Châu ÂuTrên 100 năm nghiên cứu đề cao vẻ đẹp bên ngoài, sự tự tin và thanh bình bên trong. Eucerin đã và đang mang đến làn da khỏe mạnh hơn, tươi sáng hơn một cách rõ rệt, và là nhãn hiệu duy nhất dựa trên nền y học về da
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét